วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Campione ศึกล้มทวยเทพ

......
......

Campione ศึกล้มทวยเทพ

เรื่องย่อ
Kusanagi Godo เป็นเด็กโรงเรียน 16 ปีสูงที่เคยฆ่าพระเจ้า “Verethragna” และที่ได้มาชื่อของ “Campione (นักฆ่าพระเจ้า)” เมื่อเขาได้ 15 Erica Brandelli เป็น 16 ปีหญิงสาวอิตาลีที่เป็น “อัศวิน” Great ของสังคมมายากล “ครอสสีดำบรอนซ์” และได้ต่อสู้ร่วมกับ Godo เพื่อเอาชนะ Verethragna Godo ไม่ชอบการต่อสู้ แต่ชื่อของเขา “Campione” ทำให้เขามีส่วนร่วมในการต่อสู้กับ Campiones อื่น ๆ และพระเจ้าที่ไม่สามารถควบคุม


ตัวอย่าง




ตัวละครหลัก

Kusanagi Godou

คุซานางิ โกโดว สูงราวๆ 180 เป็นอดีตเอสของชมรมเบสบอล แต่ก็ได้เลิกเล่นไปเพราะอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ เป็นคนแข็งแรง มีไหวพริบ ชอบหาจุดอ่อนคู่ต่อสู้เสมอ
ปากก็ชอบบอกว่าตัวเองเป็นคนรักสันติ ไม่ชอบมีเรื่อง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ชอบความท้าทายมาก เวลาสู้กับศัตรูไม่เคยจะออมมือหรือแคร์สิ่งรอบข้างสักนิด
แต่อยู่มาวันนึง ชีวิตเขาก็ได้เปลี่ยนไปเพราะบังเอิญไปสังหารเทพ Verethragna(เทพแห่งชัยชนะ,เทพผู้พิชิต)และกลายเป็น Campione คนล่าสุดของโลก



Erica Blandelli

เอริก้า บลังเดลลิ เป็นอัศวินของ Copper Black Cross ที่เก่งที่สุดในรุ่น เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ ใจกว้าง ยอมให้โกโดวมีเมียหลายคนได้(แต่ต้องเป็นคนที่เธอยอมรับนะ) ตกหลุมรักโกโดแบบสุดๆ ชอบแสดงความรักแบบไม่แคร์สายตาคนอื่นจนทำให้โกโดวปวดหัวมาก และเธอเองก็เป็นคนที่สำคัญกับโกโดวมากที่สุดเช่นกัน(แน่นอนว่าเป็นเมียหลวง)



Mariya Yuri

มาริยะ ยูริ เป็นสาวอินโนเซนต์สุดๆ เพราะว่าเธอเป็นมิโกะ(มีความสามารถสูงถึงขั้นเจ้าหญิงมิโกะเลยล่ะ)มีพลังทำนายอยู่ในระดับที่สูงมาก จนเอริก้าถึงกับบอกโกโดให้ไปสอยยูริมาเป็นเมียเลยทีเดียว
แรกๆเธอจะไม่ค่อยชอบหน้าโกโดกับเอริก้านัก เพราะชอบทำเรื่องไร้ยางอายให้เธอเห็นอยู่บ่อยๆ แต่พอผ่านเควสด้วยกันมาก็เข้าใจในตัวโกโดและเอริก้ามากขึ้น จนกลายเป็น 1 ในฮาเร็ม




Liliana Kranjčar

ลิเลียน่า คันช่า(เอริก้าเรียกเธอว่าลิลลี่) เป็นอัศวินของ Bronze Black Cross ซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่ค่อยถูกกับองค์กรของเอริก้านัก และตัวเธอเองก็ไม่ชอบเอริก้าด้วย(แต่เอริก้ากลับชอบแกล้งเธอมาก)
มักทำตัวเข็มแข็งมีวินัยเหมือนอัศวินอยู่เสมอ แต่ในใจเธอเป็นสาวน้อย ชอบแต่งนิยายโรแมนติก อาจจะไม่แสดงออกว่ารักโกโดเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วเธออยากให้โกโดรุกเธอมากกว่านี้



Ena Seishuuin

เอนะ เซย์ชูอิน เป็นมิโกะเหมือนกับยูริ แต่พลังไม่ได้สูงมากนัก แต่เธอมีวิชาการต่อสู้สุดที่สุดในฮาเร็ม(นับถึงตอนเอริก้ายังไม่ไปฝึกกับลุง) มีดาบคุซานางิเป็นอาวุธ(แต่หลังจากนั้นก็ให้โกโดเอาไปใช้)
เป็นคนตรงๆ พูดสำเนียงแปลกๆ แต่จริงๆเธอก็เป็นคนใสซื่อไปต่างจากคนอื่นเลยสักนิด(เอริก้าไม่ชอบเอนะอย่างแรง เพราะเอนะเก่งกว่า + ไม่มีจุดอ่อนทางจิตใจให้เธอควบคุมเหมือนพวกยูริกับลิลลี่)
รักโกโด โดยไม่สนใจว่าเธอจะเป็นแค่เมียน้อยหรือนางสนมก็ตาม ขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆก็พอ


                                            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น