วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Emu Emu ยายตัวร้ายกับนายมาโซ

......
......


Emu Emu ยายตัวร้ายกับนายมาโซ

เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวของไอ่บ้าคนหนึ่งที่ชื่อว่า ทาโร่ ที่เป็นสาย M(มาโช) คือชอบให้ผู้หญิง ดุด่า ทุบตี แล้วตนจะมีความสุขอย่างยิ่ง แล้วเกิดมีหญิงที่เป็นรักแรก จึงอยากรักษาอาการ The M นั้นให้หาย เพื่อนเขาจึงแนะนำให้ไปปรึกษากับ ชมรมอาสาสมัครที่ 2 ซึ่งประธานชมชมก็คือ มิโอะ เรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามต่อเอาเอง รับรองฮาแตก


ตัวอย่าง




ตัวละครหลัก
ซาโด้ ทาโร่(Sado Tarou)

      นักเรียนชั้น ม.4 ผู้กลุ่มใจในอาการ M ของตน หากเขาถูกผู้หญิงสวยทำร้ายหรือดุด่าเขาจะขาดสติกลายเป็นมนุษย์บ้าความเจ็บปวด จนต้องไปขอชมรมอาสาพัฒนาที่ 2 ช่วย แต่กลายเป็นว่านี้เป็นจุดเริ่มต้นความซวยของเขาไปเมื่อเขาได้พบอิสึรุกิ มิโอะที่หาเรื่องทำให้เขาเจ็บตัวทุกวัน จนไม่รู้ว่านี้คือสวรรค์หรือนรกกันแน่!? แต่ถ้าหากตัดอาการ M ไป ทาโร่ถือได้ว่าเป็นคนดีคนหนึ่งที่รักเพื่อนมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น  มีความอบอุ่นภายใน จนทำให้ผู้หญิงบางคนแอบตกหลุมรัก แต่ทาโร่ไม่รู้สึกตัวเท่าไหร่เพราะว่าสาเหตุจากคนทางบ้านที่....... หลังๆ เราอาจได้ยินฉายาของเขา เช่น อู๊ดๆ ทาโร่,หมาทาโร่, เจ้าโรคจิตทาโร่ ฯลฯ ซึ่งฉายาส่วนใหญ่มาจากอิสึรุกิ มิโอะนั้นแหละ



อิสึรุกิ มิโอะ(Isurugi Mio)

      สาวสวยผมยาว เตี้ยแบน เป็นหัวหน้าชมรมอาสาพัฒนาที่ 2 ที่ขนามนามตัวเองว่าเป็นพระเจ้า(ฮารุฮิเรอะ!!) แต่กลับมีนิสัยรุนแรงสุดขั้ว เอาแต่ใจ และหากโกรธขึ้นมาจะกลายเป็นปีศาจที่สร้างความหวาดกลัวแก่หลายคนในโรงเรียน พยายามแก้ไขปัญหา M ของทาโร่ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งไปเพิ่มอาการ M ทาโร่หนักเข้าไปใหญ่ ภายนอกดูเหมือนเป็นคนเข้มแข็ง แต่ภายในกลับอ่อนแอ มีความตั้งใจสูง และจะดีใจมากหากแก้ปัญหาคนมาร้องทุกข์ได้ ซึ่งทาโร่มักเจอเธอในสภาพแต่งแต่งคอสเพลย์ถือไม้กระบองเตรียมหวดทาโร่เสมอ หลังๆ เริ่มรู้สึกแอบชอบทาโร่



ยูโนะ อาราชิโกะ(Yuuno Arashiko)

     คู่รักคู่แค้นและเพื่อนร่วมชั้นของทาโร่ ขาดเรียนบ่อยและมาสายบ่อยมาก เนื่องจากเป็นโรคหวาดกลัวผู้ชาย เนื่องจากสาเหตุในอดีตและครอบครัวมีปัญหา หากผู้ชายมาแตะต้องตัวเธออาจโดนเธอต่อยด้วยหมัดหนักอย่างรุนแรง ซึ่งหากตัดข้อเสียนี้ออกเธอจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนหนึ่ง ที่อ่อนโยน รักสัตว์ และยิ้มที่มีเสน่ห์  ตอนแรกนั้นยูโนะนึกรังเกียจทาโร่อย่างมาก หากแต่เพราะเหตุการณ์หนึ่งทำให้ยูโนะได้เปลี่ยนความคิดนี้ไป แล้วหันมาแอบชอบทาโร่อีกคน



ฮายามะ ทัตสึคิจิ (Hayama Tatsukichi)

      เพื่อนรัก, เพื่อนสนิทและดีที่สุดของทาโร่ เรียนอยู่ด้วยกันตั้งแต่มัธยมที่ 1 จนถึงมัธยมที่ 4 ก็อยู่ห้องเดียวกัน ภายนอกเหมือนคนเกเรหน้าเรียวผมสีทอง กันคิ้วทั้งสองข้าง แต่งกายไม่เป็นระเบียบ แต่ความจริงแล้วเป็นคนดีที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมจนเป็นนักเรียนตัวอย่าง เขาเป็นหนึ่งในคนที่รู้อาการป่วยของทาโร่แต่ก็ไม่นึกรังเกียจ อีกทั้งเขาก็เป็นคนแนะนำทาโร่ไปปรึกษาที่ชมรมอาสาสมัครที่ 2 และเขามีความลับอย่างหนึ่งที่ยังไม่ได้บอกทาโร่.......



โอนิงาวาระ มิจิรุ(Onigawara Michiru)


อาจารย์ประจำห้องพยาบาลสาวสวยมาดนิ่ง เยือดเย็น ชอบจับสาวสวยใส่ชุดคอสเพลย์แล้วถ่ายรูปเก็บในอัมบั้มรวมภาพลับพิเศษที่ให้ใครเห็นไม่ได้ รักอิสึรุกิ มิโอะเหมือนน้องสาวและชอบออกไอเดียแปลกๆ รักษาอาการ M ทาโร่(วิธีโหดๆ ทั้งนั้น) ไม่ชอบให้ใครเรียกนามสกุลต่อหน้าเธอสักเท่าไหร่(โอนิงาวาระ โอนิแปลว่ายักษ์ ส่วนโอนิงาวะ แปลว่าหัวสัตว์ประหลาดที่มักใช้ทำปากก๊อกน้ำให้น้ำไหลเพื่อเพิ่มความสวยงาม)



ชาโด้ ชิสุกะ(Sado Shizuka)

พี่สาวของทาโร่ รักทาโร่น้องชายปานจะกลืนกิน ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อยู่กับน้องชาย ไม่ว่าจะเป็นแอบมานอนเดียวกับทาโร่ตอนหลับ แอบเข้าห้องอาบน้ำเพื่อเช็ดถูตัวทาโร่ ฯลฯ หากเธอเห็นใครรังแกทาโร่หรือเห็นผู้หญิงอื่นที่อยู่กับทาโร่ละก็เธอจะกลายเป็นจอมมารที่มีวรยุทธ์ที่ร้ายกาจ(ฮ่ามาก) แต่หากตัดนิสัยเสียนี้ออกเธอจะเป็นผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มาดมั่นคนหนึ่งเลยทีเดียว



ชาโด้ โทโมโกะ(Sado Tomoko)

แม่ยังสาวของทาโร่ หลงรักทาโร่ปานจะกลืนกิน เรียกลูกชายว่า “คุณทาโร่” และทำวิถีทางเพื่อให้ได้อยู่กับลูกชายสุดที่รัก ไม่ว่าจะเป็นแอบมานอนเดียวกับทาโร่ตอนหลับ แอบเข้าห้องอาบน้ำเพื่อเช็ดถูตัวทาโร่ ฯลฯ หากเธอเห็นใครรังแกทาโร่หรือเห็นผู้หญิงอื่นที่อยู่กับทาโร่ละก็เธอจะกลายเป็นจอมมารที่มีวรยุทธ์ที่ร้ายกาจ(ฮ่ามาก) เธอมักปะมือกับชาโด้ ชิสุกะบ่อยๆ แต่หากตัดนิสัยเสียนี้ออกเธอจะเป็นผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด เป็นแม่บ้านที่รักครอบครัวที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น